giao dịch cryptocurrency

Thượng Hải mất thị trường giao dịch cryptocurrency


Theo báo cáo của CCTV news, 17 sàn sẽ ngừng giao dịch cryptocurrency ở Thượng Hải. BTCChina, Binance, SZZC, Lhang, ETCWin, Bitekuang, 51SZZC, Hanbiwang, Bitbill, 19800Net, FreeWillex, ICOAGE, 91ICO, ICOrace, ICOfox, ICORaise và ICO17 đã ra thông báo rằng sẽ không còn tham gia hoạt động ICO nữa và đã đề xuất kế hoạch thoát khỏi thị trường.


Theo báo cáo của Ủy ban Quốc gia về An ninh Tài chính Internet của Trung Quốc, vào tháng 1/2017 đến ngày 18 /7, đã có 65 dự án ICO hoàn thành tại Trung Quốc với tổng giá trị đầu tư là 2.616 tỷ nhân dân tệ. Trước năm 2017, chỉ có 5 dự án hoàn thành ICO.

Vào ngày 4/9, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) đã ban hành một thông báo chính thức giải thích rằng ICO là một hình thức gây quỹ công cộng chưa được chấp thuận và bất hợp pháp. Kêu gọi tất cả các hoạt động của ICO phải ngừng ngay lập tức. Sau đó, chính phủ Thượng Hải đã yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền tệ số bắt đầu ngừng hoạt động vào ngày 30/9. Sau đó, chính phủ Thượng Hải sẽ giám sát các hoạt động hoàn trả để đảm bảo rằng các nhà đầu tư có thể nhận được tiền trở lại.

Hơn 90% các dự án ICO đã được xác minh và hoàn trả. Để đảm bảo hoạt động trơn tru, ban lãnh đạo cao nhất của các sàn này được yêu cầu ở lại Thượng Hải để hợp tác với các hoạt động hoàn trả.

Một số nhà đầu tư đang từ chối hoàn trả, một trong những lý do chính là các ICO khởi đầu đang được kinh doanh ở nước ngoài, và các nhà đầu tư tin rằng họ có quyền sở hữu các thẻ. Hơn nữa, giá của thẻ tăng lên, vì vậy các nhà đầu tư không muốn hoàn lại tiền với mức giá như khi ICO được đưa ra lần đầu tiên. Về vấn đề này, các nhà quản lý Thượng Hải giải thích rằng nguyên tắc cốt lõi là bảo vệ quyền và lợi ích của nhà đầu tư. Họ kêu gọi các nhà đầu tư và các nền tảng để giao tiếp tốt hơn.

Một số nhà đầu tư đang từ chối hoàn trả, một trong những lý do chính là các ICO đang được trade ở nước ngoài, và các nhà đầu tư tin rằng họ có quyền sở hữu các token. Hơn nữa, giá của các token đã tăng lên, vì vậy các nhà đầu tư không muốn hoàn lại tiền với mức giá như khi ICO được đưa ra lần đầu tiên. Về vấn đề này, các nhà quản lý Thượng Hải giải thích rằng nguyên tắc cốt lõi là bảo vệ quyền và lợi ích của nhà đầu tư.


Theo Cointelegraph

About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.