BTC-E

Sàn giao dịch BTC-e đã hồi sinh với tên miền mới wex.nz


BTC-e dường như đã thành công khi tung ra một nền tảng giao dịch bitcoin mới.


Thông báo ngày hôm qua trên Twitter, WEX được cho là kết quả của nỗ lực kéo dài hàng tháng của sàn để phục vụ khách hàng sau khi bị các nhà chức trách Hoa Kỳ phát hiện và phạt vào tháng 7. Mặc dù URL mới của nó, trang WEX nổi bật phản ánh trang web cũ của BTC-e về thiết kế, chức năng và các lựa chọn về cặp giao dịch.

Hơn nữa, trong một thông điệp chào mừng trên trang web mới của mình, WEX đã cố gắng phân biệt mình với trang web của BTC-e, tuyên bố rằng nó không liên quan đến công ty đó. Mặc dù đã di chuyển qua tất cả người dùng cũ của Sàn, nhưng WEX cho rằng các đội ngũ kỹ thuật đằng sau sàn là khác nhau.

Trang web mới tuyên bố rằng nó đã không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ BTC-e, trong khi đồng thời nó cho rằng sẽ tuân theo luật chống rửa tiền và luật khách hàng.

Trong thông điệp chào mừng:
Chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã từng sử dụng BTC-E vì sự kiên nhẫn của họ vào thời điểm khó khăn đối với tất cả. Về phần mình, chúng tôi đã dành rất nhiều nỗ lực và năng lượng để tạo ra một nền tảng mới cho giao dịch trong thời gian ngắn nhất

Trong 3 đến 7 ngày làm việc tiếp theo, WEX sẽ hoạt động ở chế độ thử nghiệm. Người dùng sẽ nhận được crypto-token tiền thưởng để chuyển số dư.

Tuy nhiên, kết quả là theo dõi các yêu cầu trước đó của BTC-e. Trang web ban đầu đã thông báo rằng “địa chỉ của nền tảng mới sẽ được công bố trong btc-e twitter [sic]”). Hơn nữa, BTC-e cho biết vào tháng 8 rằng nó sẽ bắt đầu lại vào ngày 15 /9.

Các bước tiếp theo trong quá trình khởi động lại của nó bao gồm tái cấu trúc tài sản của mình và đang được kiểm toán để xác nhận giao dịch mới là phù hợp với luật pháp và các quy định đối với việc trao đổi tiền tệ.

Theo Coindesk

About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.