rec

RegalCoin là gì, Hiện tại có nên đầu tư hay không?


Regal Coin, Huy động vốn và đầu tư tại Regalcoin.co và có kênh thông là regalcoin.info, là một cryptocurrency mới , Mọi thứ bạn cần biết về Regal Coin chúng tôi sẽ đánh giá trong bài viết này.


1- RegalCoin là gì?

Regal Coin là một mật mã được giới thiệu vào Internet vào tháng 8 năm 2017. ICO của thẻ này bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 và dự kiến ​​kéo dài đến ngày 22 tháng 9.
Regal Coin không được kết nối với bất kỳ nền tảng, công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ nào nó có tổng cộng 27 triệu Regal Coins (REC).

2- RegalCoin làm việc như thế nào?

Regal Coin sử dụng thuật toán Dashcoin X11 (cùng một thuật toán được sử dụng bởi DASH).Điều duy nhất chúng ta thực sự biết về Regal Coin là chương trình liên kết thu nhập của công ty, chúng ta sẽ nói về bên dưới.

Regal Coin có một chương trình tiếp thị ba cấp. Nếu bạn giới thiệu ai đó để mua Regal Coins, và sau đó họ giới thiệu ai đó, và người đó đề cập tới ai đó thì bạn sẽ kiếm được tiền từ cả ba cấp độ:

■ Cấp 1: 7% thu nhập

■ Cấp 2: 2% thu nhập

■ Cấp 3: 1% thu nhập

Cũng có một số loại hệ thống thu nhập nhị phân, nơi bạn kiếm được hoa hồng từ cả hai mặt của kim tự tháp của bạn. Bạn có thể kiếm được tiền thưởng mạng lên đến $ 21,000 USD mỗi tuần. Trang web của Regal Coin đề cập tới khả năng kiếm được 100.000 đô la từ dòng bán hàng “Right” và “Sales Left”.

Có thể nói Regalcoin fake 98% từ hình thức đến cách vận hành của Bitconnect.Vì vậy nó đã đánh vào tâm lý nếu ai đó đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào thời điểm đầu của Bitconnect thì hiện tại Regalcoin giành cho bạn.Tuy nhiên Regalcoin còn nhiều vấn đề để phân tích tiếp theo.

3- Ai Đằng sau RegalCoin?

Regal Coin không liệt kê địa chỉ của nó, cũng không liệt kê bất kỳ thông tin nào về đội ngũ quản lý. Trang web có một “whitepaper”, nhưng đó là một trang trống với một vài câu hỏi thường gặp được hiển thị.
Công ty tuyên bố có trụ sở tại Hồng Kông. Bạn có thể liên hệ với công ty bằng email tại support@regalcoin.co.

Ngoài thông tin rất cơ bản này, chúng tôi không có thông tin về người đứng đằng sau Regal Coin Hoặc có nhưng không lấy gì chắc chắn vì chúng tôi chỉ tìm hiểu và trao đổi về hệ thống regalcoin thông qua internet.

4- Kết luận RegalCoin

Trong thế giới internet, khi ai đó không cho bạn biết bất cứ thông tin nào về họ thì đó là cần gắn một lá cờ đỏ. Regal Coin dường như có một trang web hợp pháp, nhưng không có báo cáo trắng, không có thông tin về nhóm phát triển và không có dấu hiệu cho thấy có bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ của Regal Coin.

Trên thực tế, chúng tôi thậm chí không có bằng chứng cho thấy Regal Coin dựa trên blockchain – cho tất cả những gì chúng tôi biết, đồng tiền chỉ là một mã thông báo kỹ thuật số được trình bày trên một máy chủ web tập trung ở đâu đó.

Chúng tôi gắn lá cờ đỏ cho Regal Coin là do nó đang được quảng cáo như là một cơ hội đầu tư, nơi bạn có thể kiếm được lợi nhuận to lớn. Đồng xu tuyên bố sẽ tăng lên 10 đô la trong tháng Chín và sau đó là 50 đô la trước cuối năm – và bạn có thể mua vào với giá chưa tới một đô la ngày hôm nay. Khi một cryptocurrency khởi động với ROIs cụ thể trong tâm trí, đó không phải là một điều tốt.
Cuối cùng, Regal Coin dường như là một đồng tiền chất lượng thấp không có mục đích thực sự, ngoại trừ người sáng lập ra nó đã sáng tạo nhiều thông tin để nó phong phú.

Vì vậy hiện tại chúng tôi đánh giá nó rất thấp cho đến khi chúng ta thấy một báo cáo trắng, các sản phẩm có liên quan tới đồng xu,blockchain hoặc bất kỳ lý do nào để gán giá trị cho đồng xu và hiện tại nó dường như là một đồng tiền số vô dụng.

Chúng tôi đã đăng ký tài khoản tại đây để review cho các bạn bài viết này và sẽ cân nhắc đầu tư vào Regalcoin khi nó đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản của chúng tôi (Hiện tại chúng tôi đứng ngoài) và cũng khuyên các bạn không nên vội vàng để giảm rủi ro cần thiết trong đầu tư online.
Tuy nhiên bây giờ bạn có thể đăng ký một tài khoản free để xem Regalcoin nó có gì trong đó trước khi đầu tư vào nó.

Chú ý khi đầu tư tài chánh online:

Đầu tư online mang lại lợi nhuận cao nhưng cũng kèm theo nhiều rủi ro, vì vậy hãy cân nhắc và đầu tư trong khả năng tài chánh cho phép của bạn.

About Unknown

1 nhận xét:

  1. How to make money from scratch? - Work
    What is the best way to make 인카지노 money from scratch? · 1. Make money from scratch · 2. Don't forget kadangpintar about other people · งานออนไลน์ 3. Learn more · 4. Choose

    ReplyDelete

Powered by Blogger.