ICO

Trong khi Trung Quốc đang gặp khó khăn với ICO, Canada kêu gọi hỗ trợ cho việc bán Token


Các nhà quản lý tài chính ở Canada đang cho phép các đồng tiền số và các hoạt động cung cấp đồng tiền ban đầu (ICO) được hoạt động. Trong số các nhà quản lý có Autorite des Marches Financiers (AMF) của Quebec, có ý định đưa ra trường hợp sử dụng Blockchain như là một cơ hội, nên khuyến khích nó.


Để chứng minh sự hỗ trợ của ICO, AMF đã xác định rằng việc bán token được tiến hành bởi các doanh nghiệp startup có trách nhiệm xã hội như Impak Finance là một bảo đảm. Cơ quan quản lý cũng đã chấp nhận công ty vào khu vực kiểm soát.

AMF cũng đã làm rõ với Impak Finance cho một số yêu cầu mà Impak Finance thường yêu cầu từ việc đảm bảo mục đích bảo vệ để ICO có thể hiện thực.

Theo giám đốc bộ phận tài chính của AMF, Patrick Theoret, động thái này là một trường hợp thử nghiệm để xác định liệu sẽ có những vấn đề bảo vệ nhà đầu tư sẽ xuất hiện từ ICO:
Đó là tinh thần mà chúng tôi sẵn sàng để giảm bớt một số yêu cầu về, loại, một cơ sở thử nghiệm. Đó là một thử nghiệm chạy để xem liệu có sự bảo vệ của nhà đầu tư như là vấn đề với sự hỗ trợ mà chúng tôi cấp.

Những nỗ lực của chính phủ Canada để hỗ trợ công nghệ tài chính

Trong nỗ lực hỗ trợ các dự án công nghệ tài chính ở Canada, liên minh các nhà quản lý chứng khoán của tỉnh đã kêu gọi Cục Quản lý Chứng khoán Canada ra mắt khu vực kiểm soát để các dự án không thuộc phạm vi khung kế thừa có thể thực hiện.

Một ICO, một cơ chế gây quỹ đang nổi lên, theo đó các loại tiền tệ ảo mới được tạo ra và bán cho các nhà đầu tư, phù hợp trong điều kiện hợp pháp.

Theo Chủ tịch Paul Allard của Impak Finance, họ đã quyết định tham gia vào khu vực hợp pháp do niềm tin của họ rằng các nhà quản lý thực sự quan tâm đến việc hỗ trợ ngành tiền tệ kỹ thuật số:
Tôi đã làm việc với các nhà quản lý trong vài năm trước từ Impak Coin, và tôi biết rằng họ rất quan tâm đến việc điều chỉnh khung quy định để bắt kịp với ngành cryptocurrency.


Dịch bởi Phố kinh tế Team
Theo Cointelegraph

About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.