BTC-E

Sàn BTC-e đã quay trở lại sau vài tuần bị tịch thu


Sàn giao dịch BTC-e do chính quyền Hoa Kỳ tịch thu hồi tháng trước với hàng loạt các vụ phạm tội rửa tiền đã đưa ra một trang web mới sau vài tuần khi tổ chức này bị cơ quan thi hành bắt giữ.

Trang web có thể truy cập thông qua tên miền btc-e.nz, mặc dù có vẻ như người dùng ở một số nơi trên thế giới, kể cả Hoa Kỳ, không thể đăng nhập. CoinDesk đã có thể truy cập vào tên miền thông qua việc sử dụng một private mạng, hoặc VPN.


Hiện tại, người dùng dường như bị hạn chế để có thể kiểm tra số dư và đăng tin nhắn trong hộp trò chuyện BTC-e.

Trong một bài đăng trên diễn đàn Bitcoin Talk ngày hôm qua, một đại diện của sàn nói rằng việc truy cập của người dùng sẽ được mở rộng trên diện rộng hơn và sẽ thấy thương hiệu BTC-e dưới sự bảo trợ và sẽ là một công ty đầu tư có điều kiện vững chắc.

Vào thời điểm bài viết, có 3.239 người dùng trang web đã đăng nhập, theo thống kê được đăng trên trang BTC-e.

Như CoinDesk đã viết trước đây, chính quyền Hy Lạp đã hành động theo lệnh của Hoa Kỳ và đã bắt giữ một công dân Nga vào tháng trước, người mà họ cho là đã giúp vận hành sàn BTC-e , cáo buộc trên đã bị các đại diện của BTC-e sau đó bị từ chối.

Sau khi tên miền đã bị bắt giữ và bản cáo trạng đã được các công tố viên Hoa Kỳ truyền lại, những người còn lại đã kiểm soát một tài khoản Bitcoin Talk đã sử dụng lâu dài để thông báo kế hoạch hồi sinh. Một phần của kế hoạch đó đã báo cáo vào thời điểm đó, liên quan đến việc khởi động một token nợ nhằm bù đắp một phần thiệt hại cho người sử dụng.

Bản cập nhật trên trang BTC-e mới đề nghị người dùng thiết lập lại các thiết lập bảo mật của tài khoản, sau những động thái gần đây của chính quyền Hoa Kỳ.

“Do sự thu giữ dữ liệu, có nguy cơ cao bị xâm nhập. Đó là lý do tại sao để bảo vệ số dư của bạn, bạn cần phải làm mới các thiết lập bảo mật”. Đoạn tin nhắn thông báo.

Phố kinh tế sẽ tiếp tục theo dõi câu chuyện đang diễn biến này.

Dịch bởi Phố Kinh tế Team
Theo Coindesk

About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.