BTC-E

Khiếu nại lớn của BTC-e: Việc rút tiền mặt từ Bitcoin bắt đầu vào ngày mai


BTC-e, trao đổi bitco dài hạn và gây tranh cãi nhằm vào chính phủ Mỹ trong tháng vừa qua đã tuyên bố rằng người dùng sẽ có thể rút vốn của họ bắt đầu vào ngày mai.


Theo báo cáo trước đây, BTC-e - sau khi tên miền ban đầu bị cơ quan thực thi bắt giữ sau khi bắt giữ một quốc gia Nga và truy tố một khoản tiền 110 triệu đô la Mỹ vì vi phạm rửa tiền - cho biết họ đã bảo đảm "55% "ban đầu được tổ chức bởi trao đổi, và phần còn lại bị tịch thu. Hôm qua, BTC-e tiếp tục truy cập qua một miền mới, cho phép người dùng kiểm tra số dư của họ và liên lạc qua hộp thoại.

Trong một thông tin cập nhật , cuộc trao đổi nói rằng người dùng có thể rút lại phần tiền của họ vẫn còn có sẵn - miễn là họ chấp nhận một giao dịch mà sẽ thấy BTC-e phát hành một mã thông báo nợ ( Token ) để bù đắp cho các khoản tiền bị tịch thu.

Bản tuyên bố viết:

"Ngày mai, vào ngày 2 tháng 9 năm 2017, sẽ có thể rút 55% số tiền trong tài khoản ... với điều kiện các nghĩa vụ nợ của chúng tôi bị bỏ rơi đến 45% số tiền còn lại dưới dạng thẻ. về các điều kiện, nguyên tắc tính toán và hình thức đầu ra sẽ có mặt vào ngày mai. "
Người sử dụng chọn tiếp quỹ của họ trên trang web, bản tuyên bố này tiếp tục giải thích, sẽ chuyển tiền của họ vào một tên miền chưa được công bố mà sẽ phục vụ như là nhà của BTC-e mới được đưa ra.

"Vào ngày trang web được khởi động, số dư sẽ được tính lại theo tỷ giá thị trường và sẽ được ghi có vào các tài khoản có tỷ lệ cao hơn 55/45 ... Token sẽ được ghi có vào số dư tài khoản của bạn mà bạn có thể sử dụng cho đấu thầu và giải phóng mã số, "trao đổi cho biết.


About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.