Nhật Bản

Ripple giúp chuyển tiền tức thời từ Nhật Bản sang Thái Lan



Các ngân hàng khác nhau trên thế giới hiện đang thử nghiệm công nghệ Ripple. Mục tiêu của họ là chuyển tiền qua biên giới nhanh hơn và rẻ hơn cho tất cả các bên có liên quan. Một quan hệ đối tác mới giữa SBI Remit, ngân hàng Siam Commercial và Ripple cung cấp chính xác dịch vụ đó. Gửi tiền từ Nhật Bản sang Thái Lan đã trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Đây là một phát triển quan trọng khác sẽ giúp đưa Ripple lên bản đồ toàn cầu.



Hành lang chuyển tiền giữa Nhật Bản và Thái Lan đã phát triển khá nhanh. Theo thống kê gần đây, lượng tiền chuyển qua lại giữa 2 nước là 250 triệu USD/năm. Đó là một khoản tiền khá lớn, mà vẫn còn phải trả 5-7% lệ phí. Hơn nữa, việc chuyển tiền như vậy có thể mất đến hai ngày làm việc để hoàn thành. Trong thời đại ngày nay của công nghệ hiện đại, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được. Đưa ra một giải pháp là cần thiết, đó là điều hiển nhiên.

Chuyển tiền từ Nhật Bản sang Thái Lan

Giờ đây Ripple có quyền chuyển tiền ngay lập tức giữa Nhật Bản và Thái Lan, mọi thứ bắt đầu trở nên thú vị. SBI Remit và Ngân hàng Thương Mại Thái Lan đồng ý tiến hành một thử nghiệm sử dụng công nghệ của Ripple. Tính khả dụng về mặt thương mại kể từ hôm qua, và các khoản chuyển tiền mất vài giây để hoàn thành. Những người sử dụng SBI Remit có thể chuyển tiền bằng JPY sang tài khoản tiết kiệm của SCB ở Thái Lan. Đây là một sự phát triển lớn cho hành lang chuyển tiền đặc biệt này.

Chỉ cần một khoảng thời gian cho đến khi các ngân hàng Châu Á tích hợp hiệu quả công nghệ của Ripple. Hàng chục ngân hàng trong khu vực đã thử nghiệm khái niệm này một thời gian. Ngân hàng Thương Mại Singapore rất vui mừng được trở thành ngân hàng Châu Á đầu tiên sử dụng công nghệ này để thanh toán theo thời gian thực. Không rõ liệu tài sản XRP được sử dụng để cho các khoản chuyển này hay không.

Theo giám đốc của SBI Remit, Ripple “ấn tượng”. Đó là một xác nhận mạnh mẽ của công nghệ mà công ty này đã được làm việc trên nhiều năm nay. Kế hoạch hiện tại là làm cho dịch vụ này có thể tiếp cận được với các khu vực khác của SCB. Điều này có nghĩa thanh toán tức thời hỗ trợ Ripple có thể đến Châu Âu, Bắc Mỹ và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tin tức này sẽ làm hài lòng rất nhiều nhà đầu tư của Ripple.

About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.