Hack bitcoin

Tin tức bitcoin - Sàn Bitcoin Yapizon của Hàn Quốc xác nhận bị hack 5 triệu USD


Sàn giao dịch Yapizon của Hàn Quốc đã trở thành nạn nhân mới nhất của tin tặc khi bị mất 3800 BTC từ các tài khoản của khách hàng.



Sàn Bitcoin Yapizon của Hàn Quốc xác nhận bị hack 5 triệu USD, tất cả khách hàng phải thanh toán bằng số dư

Trong một thông báo hôm thứ Bảy vừa qua đã được dịch ra trên mạng xã hội, sàn giao dịch này đã xác nhận vụ đánh cắp 3.381 Bitcoin, “tương đương 37.08% tổng tài sản.”
Số dư còn lại sẽ bị ảnh hưởng

Theo chân sàn Bitfinex sau khi sàn này bị hack hồi năm ngoái, Yapizon cho biết sẽ chốt các số dư còn lại của khách hàng ngang bằng nhau để phân tán gánh nặng thiệt hại.


Bài đăng tiếp tục viết:
“Sau nhiều cuộc thảo luận, tư vấn và đánh giá pháp lý và kế toán, chúng tôi đã đi tới kết luận là nên áp dụng công bằng với tất cả các thành viên. Đây cũng là cách thông dụng nhất để thực hiện quá trình thanh khoản. Việc mất 37.08% sẽ có ảnh hưởng như nhau với tài sản của tất cả các thành viên.”

Tháng này, Bitfinex vừa thông báo đã tái vốn hóa đầy đủ và có thể mua lại các token đã phát hành khi người dùng trên sàn này nhận được 36% thuế trên số dư của họ.

Động thái này đã dẫn đến những phản ứng trái ngược, và giám đốc điều hành Erik Voorhees của ShapeShift thì gọi đó là điều “hết sức tuyệt vời”.

Đồng thời, những người dùng đã bán sớm số token của mình sau khi chúng giảm giá trị cũng không có quyền truy đòi nguồn vốn ban đầu của mình và đã bị tổn thất.

Hiện chưa rõ Yapizon có tiến hành một chương trình token toàn diện hay không. Các biện pháp tạm thời có đề cập đến một chương trình thanh toán theo trình tự, ở đó người dùng sẽ được hoàn trả bằng các token gọi là “fei”, nhưng quá trình này dường như quá phức tạp.

Một số sàn giao dịch tiền mã hóa đã bị hack trong năm 2016, bao gồm cả ShapeShift.



About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.