Chu de youtube

Hướng dẫn cách chọn chủ đề để kiếm tiền trên Youtube năm 2016



Để kiếm tiền online từ việc upload video lênkênh Youtube của bạn thì việc chọn chủ đề là rất quan trọng. Chủ đề chơi Youtube quyết định lượt view video của bạn từ đó quyết định đến doanh thu mà bạn kiếm được như thế nào



Cách chọn chủ đề và video kiếm tiền trên Youtube năm 2016

Điều cần lưu ý trước khi chọn chủ đề: Bạn nên chơi chủ đề nước ngoài (Hoa Kì hoặc các nước Châu Âu chẳng hạn) vì chơi Youtube ở Việt Nam hiện nay giá rất thấp nên khó có thể kiếm được nhiều tiền.

Để chọn chủ đề Youtube tiềm năng có lượt view cao bạn có thể dử dụng công cụ Google xu hướng của Google tại https://www.google.com/trends

Trong hình minh họa sau đang chọn vị trí xem xu hướng video là Hoa Kì (United States)





Thiếp theo bạn biểu tượng Open menu và chọn Trending on Youtube (Cu hướng xem trên Youtube)




Lúc này, bạn sẽ nhận được những video HOT nhất trên Youtube (ngày hiện tại), bạn cũng có thể chọn ngày khác để xem.

Tại thời điểm viết bài là đến dịp Lễ tình nhân nên bạn thấy Google Trends có 1 chủ đề nổi bật là Valentine’s Day (Ở đây mình chỉ chọn một chủ đề để làm ví dụ, bạn có thể chọn chủ đề riêng cho mình).



Bây giờ, bạn có thể tự mình sáng tạo ra các video liên quan đến chủ đề vừa chọn Valentine’s Day để upload lên kênh Youtube của mình và kiếm tiền.

Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay đa phần người kiếm tiền trên Youtube thường làm theo cáchReup Youtube (tức download video có sẵn trên youtube về và upload lại lên kênh của mình để kiếm tiền).


About Unknown

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.