đề xuất video

TUT Ăn Đề Xuất Video



[SHARE] TUT Ăn Đề Xuất Video




Chào bạn sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước mà mình làm với video của mình. Như mình cũng nói thì cái này chủ yếu áp dụng cho newbie thôi.

Trước khi đi vào chi tiết thì kênh của bạn phải điền đầy đủ thông tin giới thiệu cũng như bạn phải tạọ playlist cho video dù kênh của bạn chỉ 1,2 video cũng nên tạo playlist nhé và điền thông tin cho playlist.

Tên kênh có từ khóa càng tốt nhé.

B1: Giai đoạn chưa puplic

+ Video bạn up lên ở chế độ ko public nhé , đặt tên video trùng với title bạn đặt sau này cho video.

+ title điền lung tung gì cũng được, description, tags để trống

+ Ảnh đại diện đẹp 1 chút: mình nhấn mạnh cái này cực quan trọng luôn nhé

+ Mua view : mỗi video mình chỉ mua 1-2k view. Mình thấy mua nhiều ko cần thiết lắm mà lại dễ die kênh. (Cái này thì tùy bạn thôi) . Bạn có thể mua view ở các bác hay rao bán view hoặc web. Mình thì hay mua view ở qqtube. Lưu ý nếu bạn mua view ở qqtube thì chọn “Retention” để thời lượng view dài hơn nhé tích cái này chỉ thêm 0.1$ mỗi 1k view thôi.

+ Mua view xong tăng like cho video: mình dùng addmefast khoảng 50 like

+ Mua view và tăng like video ko bật kiếm tiền nhé

+ Phần nâng cao trong chỉnh sửa video chọn vị trí của video.

B2: Điền thông tin video

Sau khi hoàn thành bước 1 bắt đầu điên thông tin cho video:

Để chọn title, description, tags mình hay dùng 3 công sạu

+ Gợi ý trên YTB: khi search gợi ý bạn cho trình duyệt ở chệ độ ẩn danh, phía dưới chọn ngôn ngữ và quốc gia tương ứng nhé

+ http://translate.google.com/globalmarketfinder/g/index.html : cái này để xem lượng tìm kiếm từ khóa

+ http://keywordtool.io/youtube cái này để tìm từ khóa liên quan từ khóa chính của bạn

+ Title thì bạn tự đặt nhé : nên có từ khóa chính ở đầu.




P.s: Nguồn éo biết của ai luôn - Thấy hay thì share.

About Unknown

2 nhận xét:

  1. Do you need free Facebook Likes, YouTube Likes, Google+ Circles, Twitter Followers, Instagram Likes, and also SoundCloud Listens?

    Did you know you can get all of these Likes, Followers, Views and Subscribers AUTOMATICALLY AND TOTALLY FOR FREE?

    All you got to do is join the following Social Exchange sites, earn free points and exchange them for Followers, Subscribers, Likes or Views to your Social Accounts.
    1. Add Me Fast
    2. Like 4 Like
    3. You Like Hits

    Advertising networks that allow you to get free advertising credits daily:
    1. MellowAds

    You can use the credits to advertise your social network profiles for free.

    ReplyDelete
  2. Ever wanted to get free Twitter Re-tweets?
    Did you know you can get these ON AUTO-PILOT & TOTALLY FREE by registering on Like 4 Like?

    ReplyDelete

Powered by Blogger.